7 Lời Khuyên Tư Vấn Bảo Hiểm Nhân Thọ Cho Người Mới
Tư vấn bảo hiểm nhân thọ cho người mới vào nghề là một trong những công việc mang nhiều thử thách nhất nhưng cũng đem lại phần thưởng và thành công lớn nhất cho bản thân. Đây chính là thử thách lớn nhất khiến cho rất nhiều nhân viên kinh doanh bảo hiểm đổi nghề chỉ trong vòng 2 năm, hệ quả là nhiều đại lý bảo hiểm rất ngại tuyển dụng người mới không có kinh nghiệm vào làm sale trong ngành này, thu hẹp cơ hội cho những nhân tài trẻ, đầy nhiệt huyết và tiềm năng. Dưới đây là 7 lời khuyên được các chuyên gia kinh doanhbaohiemnhantho.net.vn với nhiều năm kinh nghiệm đúc kết cho các anh em mới vào nghề muốn thành công trong nghề kinh doanh bảo hiểm web.

1: Trang phục lịch sự, chuyên nghiệp
7 Lời Khuyên Tư Vấn Bảo Hiểm Nhân Thọ Cho Người Mới (Trang phục)
Trang phục gọn gàng, lịch sự là ấn tượng đầu tiên với khách hàng

Ấn tượng đầu tiên luôn quan trọng nhất, ăn mặc lịch sự và trang trọng sẽ khiến cho khách hàng coi trọng bạn về tính chuyên nghiệp ngay khi mới gặp lần đầu. Một ưu điểm nữa là không chỉ có khách hàng, các đồng nghiệp và lãnh đạo cũng sẽ nể trọng hơn một người mới nhưng hiểu chuyện, có tác phong chuyên nghiệp, theo đúng chuẩn mực của nghề nghiệp. Đó là bệ đỡ để chính bản thân bạn tự tin hơn trong hành động và giao tiếp với xã hội xung quanh và là bước tiến quyết định để thành công trong tất cả công việc site.

2: Tìm điểm chung
Cho dù hai con người có tuổi tác, kinh nghiệm sống và xuất thân khác xa nhau đến thế nào đi chăng nữa thì vẫn luôn có những điểm chung. Điểm chung có thể hiện rõ ra bên ngoài như cùng sở thích về màu sắc, về trang phục hay thể thao, cũng có thể ẩn giấu khó thấy như gia đình, quê hương… Nhưng hãy tìm ra chúng, mọi cuộc đối thoại sẽ trở nên dễ dàng và thú vị nếu như cả hai bên thấy ở nhau điểm chung nào đó đáng nói.

3: Học hỏi từ đồng nghiệp
7 Lời Khuyên Tư Vấn Bảo Hiểm Nhân Thọ Cho Người Mới.
Hãy học hỏi từ những đồng nghiệp giàu kinh nghiệm. Cuộc cách mạng công nghệ thông tin trong ít năm gần đây đã tạo ra một tình huống khá bất thường trong thế giới kinh doanh nói chung và bảo hiểm nói riêng. Lớp trẻ, vốn lớn lên cùng công nghệ mới cảm thấy mình thông minh hơn so với thực tế. Không khó hiểu khi một thanh niên thuộc thế hệ Facebook cảm thấy khó tiếp thu ý kiến từ một đồng nghiệp lớn tuổi hơn và có truyền thống mổ cò rất lâu mới xong một e-mail. Tuy vậy, thành công từ trước đến giờ của những tên tuổi đình đám trong giới kinh doanh bảo hiểm hiểm đều ít có liên quan gì tới khả năng tiếp thụ công nghệ mới của họ. Đương nhiên, mọi sự sẽ thay đổi trong vòng thế hệ này nhưng hãy học hỏi hết sức từ những đồng nghiệp giàu kinh nghiệm trong ngành kinh doanh đòi hỏi rất lớn ở yếu tố giao tiếp giữa người với người .